Tin Nhắn SMS - Lời Chúc Ngủ Ngon Dễ Thương Và Hay Nhất

1/ Tin nhắn sms ngủ ngon 1:

Hãy nhắm mắt cho ngày dài khép lại
Đêm khuya rồi chúc ai đó ngủ ngon




2 /

Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc em nhé..


3 / Lời chúc ngủ ngon hay và dễ thương :

Chắc ấy đang ngủ ngon lắm nhỉ. Người ta không ngủ được. Nhớ đằng ấy quá. Mong tới sáng để được gặp ấy quá. Hix. Miss U. Ngu ngon nhé đằng ấy!

4 /

Những việc em phải nhớ khi em đi ngủ: 1 - Nhớ anh; 2 - Nghĩ về anh ; 3- Ôm anh; - 4- Yêu anh; 5- Nhắm mắt vào và ngủ ngay đi. Chuẩn bị mơ về anh nhé! Chúc ngủ ngon!

5 /

Tớ có nhờ 1 vài thiên thần đến canh giấc ngủ cho ấy. nhưng bọn họ đều từ chối hết , ấy biết sao ko.Họ nói thiên thần ko thể canh cho thiên thần được vì vậy ấy hãy cố ngủ thật ngon nha. Chúc ấy ngủ ngon.

6 / 

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, 1 thiên thần đang ngủ. Thiên thần đang ngủ là em đó, em đậy đi ăn sáng với anh nhe’ !!!

Lời Chúc ngủ ngon hay của cô gái giành cho bạn trai:

7 /

anh ah! có lẽ giờ này anh đã chìm vào giắc ngủ nhưng thật buồn là trong giấc mơ của anh đã ko còn hình bóng của em nữa.những gì đã qua sẽ mãi là quá khứ.dù ko bên anh vẫn mong cho anh những giấc ngủ bình yên nhất.chúc anh hạnh phúc...

8 /

Chúc anh ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất . . . và 1 ngày mới sẽ đến với anh trong niềm vui và hạnh phúc . yêu anh nhất trên đời ^^

9 /

Nằm xuống giường, nhắm mắt vào, đi ngủ đi và đừng có mơ về tớ đấy nhé.

10 /

Đi rửa mặt và đi rửa chân! Đến giờ đi ngủ, đừng lần chần. Đôi mắt trĩu nặng và đôi môi câm lặng, vì thế chỉ mong đêm sẽ dịu dàng và ngọt ngào đưa đến những giấc mơ hồng. Chúc ngủ ngon!

11 /

Cho dù bầu trời màu xanh hay màu xám, cho dù bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim em chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên em. Chúc ngủ ngon!!

12 /

Chúc e ngủ ngon và có giấc mơ đẹp nha nàng công chúa bé bỏng của a . Những vì sao lấp lánh trên bầu trời sẽ canh cho ngủ ngon giấc và những ánh sáng huyền bí trên bầu trời đêm nay sẽ đưa e vào giấc mơ tuyệt đẹp . Iu và thương e nhiều

Đây là những tin nhắn sms và lời chúc ngủ ngon mình chắc lọc được , các bạn nhắn xong rồi cũng ngủ ngon nhé. 



0 nhận xét: